TINPA สัมพันธ์ 2023

TINPA สัมพันธ์ 2023

เมื่อวันที่ 8 และ 9 กันยายน พ.ศ. 2566 สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย ได้จัดงานท่องเที่ยวประจำปี 2566 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในชื่องาน “ท่องอยุธยา ชิมเรือนจรุง นุ่งผ้าไทย” ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรม ได้ท่องเชี่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ทั้ง พิพิธภัณฑ์เจ้าสามพระยา พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน วัดพนัญเชิง วัดไชยวัฒนาราม วัดราชบูรณะ และยังได้รับประทานอาหารไทยที่ร้านชื่อดังอย่างร้านเรือนจรุงและร้านสุริยันจันทราอีกด้วย อีกทั้งในช่วงเย็นของวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566 มีการประกวดแต่งกายชุดไทย ซึ่งทุกท่านแต่งกายประชันโฉมกันงดงามจนเป็นที่ประทับใจของทุกท่าน และทุกท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรมร้องเพลงและเล่นเกมสันทนาการรับของรางวัลมากมาย
.
ทางสมาคมฯ ขอขอบพระคุณผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมต่อไปของสมาคมจะได้รับการสนับสนุนจากทุกท่านอีก และอยากเรียนเชิญท่านสมาชิกที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ มาร่วมสนุกและได้ความรู้กันในกิจกรรมต่อไปของสมาคมฯ ขอบพระคุณค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้